ผมมีกลเม็ด! "นายด่านไอซ์แลนด์" เปิดเผยเพราะเหตุไรเซฟจุดลูกโทษ "เมสซี่" ได้


ufabet ผมมีกลเม็ด! "นายด่านไอซ์แลนด์เปิดเผยเพราะเหตุไรเซฟจุดลูกโทษ "เมสซี่ได้


ufabet ผมมีกลเม็ด! "นายด่านไอซ์แลนด์เปิดเผยเพราะเหตุไรเซฟจุดลูกโทษ "เมสซี่ได้

ufabet ฮันเนส ฮัลล์ดอร์สสัน ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติไอซ์แลนด์ วีรบุรุษผู้เซฟจุดลูกโทษสำคัญของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา เอาไว้ได้ ช่วยทำให้กลุ่มเก็บหนึ่งแต้มในประวัติศาสตร์ ด้วยการเสมอ 1-1 ในศึกบอลโลก2018 รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป ดี ครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา 
โดยเกมการแข่งขันชิงชัย ufabet ประเทศอาร์เจนตินา ที่เป็นข้างนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 19 จากการยิงของ เซร์คิโอ อเกวโร่ อย่างไรก็แล้วแต่ ต่อจากนั้นเพียงแค่ 4นาที ไอซ์แลนด์ ตามตีเสมอเป็น 1-1 เสร็จ จากผลงานของ อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสันทำให้หมดครึ่งแรกเท่ากัน 1-1
จุดเปลี่ยนแปลงสำคัญที่ทำให้ ไอซ์แลนด์ สามารถคว้าหนึ่งแต้มล้ำค่า มาเกิดขึ้นในตอนนาทีที่ 63 เมื่อ "กองทัพฟ้าขาวมาได้ลูกจุดลูกโทษ แม้กระนั้น ฮันเนส ฮัลล์ดอร์สสัน สามารถพุ่งปัดลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ได้ ก่อนที่จะจบเกม ufabet ด้วยการแบ่งแต้มได้เสร็จ
"สำหรับผมแล้ว การเป็นผู้เฝ้าประตูให้กลุ่มชาติไอซ์แลนด์ รวมทั้งได้โอกาสได้เจอหน้ากับนักฟุตบอลที่ดีที่สุดที่สุดในโลกสำหรับเพื่อการดวลลูกจุดลูกโทษด้วยแล้วมันเสมือนฝันเป็นจริงเลยซึ่งสามารถเซฟลูกยิงของเขาเอาไว้ได้ แถมยังช่วยทำให้พวกเราเก็บแต้มสำคัญด้วย เพราะว่าการผ่านเข้ารอบถัดไปนับว่าเป็นจุดมุ่งหมายของพวกเรา
ผมทำการบ้านมาก่อนหน้านี้ เล่าเรียนและก็มองจุดลูกโทษที่ ufabet เมสซี่ ยิงไว้ทั้งหมดทั้งปวง แล้วมองว่าในระหว่างที่ผมปฏิบัติภารกิจในจุดลูกโทษนั้นคืออะไร ผมมานะคิดเข้าไปในหัวของเขาว่าเขาจะคิดกับผมอย่างไรบ้าง แน่ๆว่าพวกเขาคงจะรู้สึกผิดหวัง แล้วก็ผลเสมอที่ออกมาก็สำคัญมากส่วนตัวสำหรับเรา” นายทวารจากสมาพันธ์ แรนเดอร์ส วัย 34 ปี กล่าว 
สำหรับ ไอซ์แลนด์ ที่เปิดฉากเก็บแต้มแรกสำหรับในการเข้าไปเล่น บอลโลก ufabet รอบในที่สุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จะลงเล่นนัดหมายลำดับที่สองเจอกับไนจีเรีย คืนวันที่ 22 เดือนมิถุนายน นี้



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก้องกังวานเมืองมะกัน! "โปรเม" เฮเพลย์ออฟซิว "แชมป์คิงส์ไม่ลล์ 2018"

"Coach yo" lay hands! "Big Dad" revealed plans to upgrade technical support 2 big battle.

รอคอยเปิดตัว !? อดีตกาลผู้อำนวยการ ม้าลาย คอนเฟิร์ม โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเว แล้ว