รูนีย์เปิดใจเอฟเวอร์ตันต้องการให้ย้ายกลุ่ม


รูนีย์เปิดใจเอฟเวอร์ตันต้องการให้ย้ายกลุ่ม ufabet 




ufabet รูนีย์เปิดใจเอฟเวอร์ตันต้องการให้ย้ายกลุ่ม

สมัยก่อนกองหน้ากลุ่มชาติอังกฤษกล่าวมาว่าสมาคมท็อฟฟี้สีน้ำเงินแสดงเจตจำนงรมณ์กระจ่างว่าอยากได้ให้เขาย้ายออกจากกลุ่ม ufabet เมื่อจบฤดู
เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวใหม่ของดีซี ยูไนเต็ดกล่าวมาว่าเอฟเวอร์ตันเป็นข้างอยากได้ให้เขาต้องการออกมาจากกลุ่มเมื่อหมดฤดู ufabet ที่แล้ว
ดาวเตะวัย 32 ปี ย้ายกลับไปเล่นในถิ่นฉันดิสันพาร์คภายหลังจากค้าลำแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 13 ปีแล้วก็ทำผลงานกับกลุ่มท็อฟฟี้สีน้ำเงินได้ดีเยี่ยม ด้วยการยิงไป 11ประตู เป็นดาวซัลโวของชมรมเมื่อฤดู 2017-18 ก่อนหน้านี้
อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกล่าวมาว่าทางเอฟเวอร์ตันกลับบอกให้เขาย้ายกลุ่มเมื่อจบฤดุกาล ufabet ทำให้เลือกย้ายมาเล่นในเมเจอร์ลีกตอนเดือนที่ผ่านมา
"แน่ๆว่าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผมมิได้ลงเล่นมากมายเท่าที่ผมอยาก จริงๆผมจะอยู่ตรงนั้นไปสัก 2ปีตามข้อตกลงที่เหลือ รวมทั้งรับค่าแรงไปอย่างมีความสุขแบบงั้นก็ได้"รูนีย์กล่าวทาง ufabet
"แต่ว่าผมต้องการลงเล่น เลยกลับไปเอฟเวอร์ตันรวมทั้งค้าหน้าแข้งอยู่ตรงนั้นหนึ่งปี และจากนั้นก็อย่างที่ผมบอกไปที่ผ่านมาเอฟเวอร์ตันแสดงออกอย่างเห็นได้ชัดเมื่อตอนสุดท้ายฤดูว่าพวกเขาจะสุขสบายหากผมย้ายออกไป
"จะด้วยสาเหตุใด ผมก็ยังไม่ทราบ ผมมีความรู้สึกว่าผมทำผลงานได้โอเคนะผมเป็นดาวซัลโวของ ufabet สมาพันธ์แม้ว่าจะเล่นในตำแหน่งกองกลางเป็นส่วนมากของฤดูที่แล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก้องกังวานเมืองมะกัน! "โปรเม" เฮเพลย์ออฟซิว "แชมป์คิงส์ไม่ลล์ 2018"

"Coach yo" lay hands! "Big Dad" revealed plans to upgrade technical support 2 big battle.

Things to know before opening the 2018 World Cup.