เปิดใจบาสเกตบอลหญิง ข้างหลังเกมไทยเจอจีนในเอเชียนเกมส์

เปิดใจบาสเกตบอลหญิง ข้างหลังเกมไทยเจอจีนในเอเชียนเกมส์


มาศวรรณะ ประจวบเหมาะสุข (ซ้าย), พิมพ์โชษิตา ทรัพย์สินเย็น (ขวา)

บาสเกตบอลหญิงกลุ่มชาติไทยหวังชนะประเทศฮ่องกงในนัดหมายถัดไป เพื่อเข้ารอบไปถึงแม้ว่าจะได้ หากแม้เกมปัจจุบันจะปราชัยจีนไป 110-42


ตอนวันที่ 15 สิงหาคม61 การประลองกีฬา UFABET บาสเกตบอลหญิง กรุ๊ปบี ในเอเชียนเกมส์ 2018 ข้างใน Basket Hall ข้างใน Gelora Bung Karno Sports Complex กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย กลุ่มชาติไทยแพ้ให้กับจีนไป 110-42

ภายหลังจากเกมการแข่งขันชิงชัยกลุ่มข่าวสารเวิร์คพอยท์ได้ได้โอกาสสัมภาษณ์นักกีฬาอย่าง พิมพ์โชษิตา สินทรัพย์เย็น และก็ สุวรรณชนชั้น บังเอิญสุข โดยทางมาศชาติชั้นวรรณะเผยออกมาว่ารู้สึกพึงพอใจกับเกมคราวนี้

ส่วนตัวมิได้มุ่งหวังที่จะชนะกลุ่มชาติจีน แม้กระนั้นมุ่งทำให้เต็มกำลังโดยการเอาสิ่งที่ฝึกมาใช้ในสนามให้เยอะที่สุด

เวลาที่พิมพ์โชษิตากล่าวว่า เกมนี้เป็นไปตามที่ตัวเองคาดหมาย เนื่องด้วยการแข่งขันชิงชัยคราวนี้มิได้เน้นย้ำคะแนน แม้กระนั้นย้ำความเป็นกลุ่มมากยิ่งกว่า

บาสเกตบอลหญิงไทยเสียเปรียบเรื่องความสูง รวมทั้งจีนก็มีประสบการณ์มากยิ่งกว่า ทำเป็นขนาดนี้ก็จัดว่าดีเลิศแล้ว

ผู้รายงานข่าวเวิร์คพอยท์ยังถามว่ากล่าว แมตช์พบกับจีนในครั้งแรกในเอเชียนเกมส์บกพร่องที่ไหน พิมพ์โชษิตาเปิดเผยว่า ไทย Turnover มากมาย และไม่บล็อกนักกีฬาจีน รวมถึงการชู้รักตไม่ลง

ตอนที่นัดหมายหน้าบาสเกตสาวไทยต้องเจอกับประเทศฮ่องกง ความพร้อมเพรียงคืออะไรบ้าง ด้านสุวรรณวรรณะตอบว่าพร้อมเต็มเปี่ยมรวมทั้งวางเป้าที่จะชนะ ส่วนพิมพ์โชษิตาเสริมว่าจะพากเพียรทำให้สุดกำลัง เอาให้เข้ารอบให้ได้

ถามหาแมตช์ใดที่มีความจำเป็นที่สุด ระหว่างพบกับมองดูโกเลีย ประเทศฮ่องกง ประเทศญี่ปุ่น และก็เกมไหนจำต้องเก็บชัยให้ได้ นักกีฬาบาสเกตบอลหญิงกล่าวว่าดูโกเลียกับประเทศฮ่องกง

ดังนี้ การประลองบาสเกตบอลหญิง กรุ๊ปบี เอเชียนเกมส์ ระหว่าง ไทย กับ ประเทศฮ่องกง จะมีขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคม นี้ เวลา 10 นาฬิกายามเช้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก้องกังวานเมืองมะกัน! "โปรเม" เฮเพลย์ออฟซิว "แชมป์คิงส์ไม่ลล์ 2018"

รอคอยเปิดตัว !? อดีตกาลผู้อำนวยการ ม้าลาย คอนเฟิร์ม โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเว แล้ว

"Coach yo" lay hands! "Big Dad" revealed plans to upgrade technical support 2 big battle.