เปิดช่องรุ่นน้อง! "วาร์ดี้-เคฮิลล์" ขอลดหน้าที่ในกองทัพสิงโตขู่คำราม

เปิดช่องรุ่นน้อง! "วาร์ดี้-เคฮิลล์" ขอลดหน้าที่ในกองทัพสิงโตขู่คำราม




เจมี่ วาร์ดี้ แล้วก็ เอ็งปรี่ เคฮิลล์ สองดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษ ประกาศขอลดหน้าที่ของตัวเองกับ กลุ่มชาติอังกฤษ เพื่อเปิดช่องให้นักฟุตบอลรุ่นน้องได้รับช่องทางลงเล่นกับกลุ่ม


โดยทั้งคู่หน้าแข้งได้เข้าพบรือกับ เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นที่อยากเขยิบออกจากกองทัพทรีไลอ้อนส์ แต่ทว่ายังไม่ปิดประตูถาวรก่อนจะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

วาร์ดี้ ดาวยิงวัย 31 ปีจาก เลสเตอร์ สิตี้ เปิดเผยว่าได้สนทนากับนายใหญ่สิงโตขู่คำราม ตั้งแต่ระหว่างการประลองบอลโลกที่รัสเซียว่า "มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจผมมานาน ตัวผมเองก็แก่เยอะขึ้นทุกเมื่อเชื่อวันและก็เพื่อมันเป็นธรรมกับนายใหญ่ที่เขาอยากได้มีกลุ่มพลังชายหนุ่ม ซึ่งมันเห็นได้ชัดว่ามีสาระกับพวกเรามากยิ่งกว่าในศึกบอลโลก"

"มึงเร็ธ กล่าวว่าเขารู้สึกว่าผมยังมีสาระกับกลุ่มอยู่และก็พวกเราจะไม่ปิดประตูอย่างยั่งยืน กรณีเลวที่สุดเมื่อทุกคนได้รับบาดเจ็บ เมื่อถึงเวลานั้นผมน่าจะไม่ปฎิเสธการบริการกลุ่ม"

ระหว่างที่ป้อมปราการข้างหลังวัย 32 ปีของเชลซีพูดว่า "เดี๋ยวนี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาผู้เล่นเจเนอเรชั่นใหม่แล้ว รวมทั้งมันตรงเวลาที่คู่ควรกับการลดหน้าที่ของตน ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากมายที่ได้รับใช้ชาติแต่ว่าจะไม่ปิดประตูสำหรับในการเล่นให้กับกลุ่มอย่างยั่งยืน ถ้านักฟุตบอล ufabet ได้รับบาดเจ็บจนถึงกลุ่มขาดตัวเลือกแล้วล่ะก็ผมพร้อมที่จะช่วยกลุ่มเสมอ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก้องกังวานเมืองมะกัน! "โปรเม" เฮเพลย์ออฟซิว "แชมป์คิงส์ไม่ลล์ 2018"

"Coach yo" lay hands! "Big Dad" revealed plans to upgrade technical support 2 big battle.

Things to know before opening the 2018 World Cup.