sport

ดาร์บี้แมตช์เมืองปทุมฯ! กางงค็อกฟูลกลุ่มต่อกรบีจีกำลังฮึกเฮิม



สัมพันธ์กีฬาบอลที่เมืองไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด แล้วก็ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส เมืองไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมเพรียงก่อนจะมีการชิงชัย "มีต เดอะ วอร์ริเอ้อร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดหมายที่ 27 ทรู กางงค็อก ยูไนเต็ด รองผู้นำฝูงเปิดบ้านเจอกับ กรุงเทพฯกล๊าส เอฟซี กลุ่มชั้น 11


หน้าแข้งเทวดาจัดว่าทำผลงานเจริญในตอนก่อนพักเบรคกลุ่มชาติหลังจากชนะ 2 จากสามเกมข้างหลัง เหมือนกับทาง เครื่องจักรสีน้ำเงิน ที่ชนะมาสามเกมรวด พร้อมหนีจากโซนแดง นอกนั้นยังทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศบอลถ้วยอีกด้วย

โดยทาง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยครูฝึก ทรู กางงค็อก ยูไนเต็ด พูดว่า “ก็ภายหลังที่พักไปนานก็เข้ามาถึงตอนโค้งสุดท้าย แน่ใจว่าไม่มีผู้เล่นที่เจ็บและไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนพวกเราอยากได้กลับมาเก็บความมีชัยให้ได้ในครั้งแรก ก่อนจะเหลือ8นัดหมายในที่สุดของฤดู ทุกคนพร้อมนะครับพวกเรามีเกมฝึกซ้อมมา4 ครั้ง สำหรับเกมฝึกซ้อมสำคัญๆพวกเราเป็นการเรียกความฟิตของนักฟุตบอล ufabet เนื่องจากพวกเราก็พักไปหนึ่งเดือน 3นัดหมาย ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเราก็ได้อุ่นกับกลุ่มประเทศฮ่องกง รวมทั้งนัดหมายในที่สุดเสมอกับกลุ่มจังหวัดชัยนาท ทุกคนพร้อมที่จะมาช่วยเก็บความมีชัยในครั้งละนัดหมายไป เพื่อรักษาชั้นลำดับที่สองไว้”

“สำหรับคาร์ลอส ซาลอม ก็ได้ปลดปล่อยยืมตัวไปในลีกของประเทศอินเดีย ก็เป็นไปตามนั้นที่เหลือก็ทั้งหมดทุกอย่างดังเดิม สำหรับบีจีก็นับว่าเป็นกลุ่มที่มีเกมรุกที่ดีเลิศขอรับ ถ้าเกิดผู้ใดได้มอง เขาเล่นพักหลังๆก่อนหน้าที่ผ่านมาเขาทำแต้มได้จำนวนมากขอรับ กำลังเล่นเข้ากันได้ดิบได้ดีมากมาย ก็เพราะเหตุว่าด้วยเหตุดังกล่าวส่วนตัวสำหรับเราจะประมาทมิได้พวกเรามานั่งดูสถิติที่ผ่านๆมามิได้ เนื่องจากปีนี้มันไม่ดังเดิม พวกเราจำเป็นต้องย้ำเกมของพวกเรา สำหรับเกมเตรียมพร้อมก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราก็ย้ำการจบสกอร์ทำให้คมขึ้นและก็เด็ดขาดก็อย่างเดียวกันพวกเราจำต้องย้ำในเรื่องเกมรับไม่ให้เสียประตูมากมาย โดยรวมและก็จัดว่า4นัดหมายที่เตรียมพร้อมไปก็ชนะไป3เสมอหนึ่งกับจังหวัดชัยนาทครับ ก็จัดว่ายังพอได้ก็จัดว่ายังมีเรื่องมีราวที่จะต้องปรับแต่งอยู่ครับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะที่พวกเรายังคงใช้ได้สิ้นเปลืองอยู่ครับผม ก็ต้องทำให้ได้ครับสำหรับเกมใหญ่ที่พบบีจีในบ้านด้วย ซึ้งแแน่นอนมาโน่ก็อยากย้ำจบสกอร์ให้ได้เร็วด้วย”

“สำหรับวันชัยก็เป็นช่องทางที่ดี ที่ได้ไปร่วมแคมป์กับกลุ่มชาติมาครับผม กลับมาก็อยู่ในภาวะที่พร้อมครับผมฟิตพร้อมที่จะช่วยกลุ่มใน8เกมที่เหลือ” 

“การวางเป้าหมายนั้นพวกเราก็มองดูไปนัดหมายไปครับผมในเวลานี้มิได้มีเกมไหนที่ง่ายแล้ว เหลือ8เกมท้ายที่สุดด้วยเหตุว่าทุกครั้งมเขาอยากได้สู้เพื่อคะแนนทั้งสิ้น แต่ว่าส่วนตัวเราแผนการที่ชัดแจ้งของพวกเราใน8นัดหมายนี้อยากเก็บความมีชัยให้เยอะที่สุดรักษาฟอร์มให้เป็นประจำแล้วก็รักษาตำแหน่งชั้น2ไว้ให้ได้ ถ้าเกิดพวกเราสามารถทำคะแนนเจริญครับผมก็มองกันถัดไปครับว่าคืออะไร แม้กระนั้นแจ่มชัด ชั้น 2จะต้องอยู่กับพวกเรา พวกเราก็มีผู้เล่นพอที่จะสลับผลัดในโปรแกรมที่หนักในเดือนนี้แล้วก็ทุกคนพร้อม”

“สำหรับ 9 คะแนนที่พวกเราห่างกับจังหวัดบุรีรัมย์ก็นับว่ามาก เนื่องจากเขาเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์สำหรับในการได้แชมป์มา ถ้าหากถามข้อเท็จจริงมันก็ค่อนข้างจะยากคับ ที่เขาจะทำแต้มหลุดมือ แต่ว่าพวกเราก็สามารถที่ทำแต้มให้ใกล้เขารวมทั้งทำแต้มเข้ามาใกล้จังหวัดบุรีรัมย์ได้”

“สำหรับ สุมัญญา ปุริสาย แล้วก็ ร็อบสัน แฟร์นานเดส. เป็นสองผู้เล่นที่สำคัญส่วนตัวสำหรับเรา ในเกมเตรียมพร้อมเขาก็ทำแต้มได้ ช่วยเรียกความมั่นใจและความเชื่อมั่นถือได้ว่าเรื่องที่ดี ก็ฝากแฟนบอลสนามทรู สเตเดียมพวกเราก็อยากให้มาเชียร์กันเป็นจำนวนมากโดยยิ่งไปกว่านั้นเกมในบ้านตอนโค้งสุดท้าย สำคัญที่จะเก็บความมีชัยให้ได้สม่ำเสมอ สำหรับนัดหมายนี้ก็นับว่าเป็นนัดหมายใหญ่”

ด้าน อำนาจ แก้วเขียว ผู้จัดการกลุ่ม กทม.กล๊าส เอฟซี พูดว่า “พวกเรายังไม่เคยชนะในบ้านของกางงค็อกเลย ผมคิดว่าคือเรื่องของภาวะจิตใจ ถ้าเกิดพวกเราไปเล่นเกมแล้วกลัว มันจะยากที่พวกเราจะชนะกลับมา แม้กระนั้นเกมนี้จำเป็นต้องบอกตรงๆว่าพวกเราไม่มีวันเลือก เนื่องจากว่าเหตุการณ์เดิมกลับมา พวกเราวางเป้าว่าต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้ พวกเราอยากขยับชั้นให้สูงมากขึ้น มันเป็นการมีชีวิตอยู่ของพวกเรา”

“ด้วยเหตุการณ์บังคับให้จำเป็นต้องรักษาช่องทางของพวกเราเพื่อความมีชีวิตรอด จำเป็นต้องเล่นให้รัดกุม มีจุดบกพร่องให้ต่ำที่สุด เพื่อขยับชั้นให้ พวกเราไปเก็บเนื้อเก็บตัวที่ขอนแก่นโดยหลักแล้วพวกเราไปรักษาสภาพร่างกาย มีความฟิตตลอดระยะเวลา ส่วนในเรื่องของแทคติกพวกเราจำต้องปรับปรุงแก้ไข เพื่อเกมรุกและก็เกมรับมีความบาลานซ์มากขึ้นเรื่อยๆ”

“สำหรับความพร้อมเพรียงของกลุ่ม พวกเรามีความพร้อมเพรียงและก็บริบูรณ์มากมาย นักฟุตบอลไม่มีอาการเจ็บและไม่ติดโทษแบน ก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราทำผลงานก้าวหน้าจนถึงสามารถขยับชั้นขึ้นมาอยู่เหนือโซนตกชั้นได้ พวกเราก็ไม่ได้อยากต้องการตกลงมาอีก พวกเราก็เลยเพียรพยายามแก้ไขปรับปรุง ในข้อบกพร่องต่างๆเกมรุกพวกเราไม่วิตกกังวลเท่าใด เนื่องจากพวกเราสามารถยิงประตูได้มาก ที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเป็นเกมรับที่ยังมีจุดบกพร่องเป็นการเสียประตูออกจะง่าย พวกเราได้มีการแก้ไข”

“สำหรับโปรแกรมในระยะนี้ก็จัดว่าหนักทุกครั้งม แล้วก็ยิ่งเป็นโค้งสุดท้าย แต่ละกลุ่มอยากได้แต้ม ส่วนพวกเราก็มานะจุดโฟกัสไปที่การจัดเพศผู้เล่น จะบากบั่นจัดเพศผู้เล่นที่มีความพร้อมเพรียงเยอะที่สุด หากไม่มีผู้เล่นที่ได้รับอาการเจ็บ ก็จะยึดผู้เล่นตัวหลัก พวกเราจะได้สร้างชั้นที่ปลอดภัยมากยิ่งกว่านี้ แม้กระนั้นถ้าหากไม่ไหวจริงๆพวกเราก็จะส่งตัวสำรองลงสู่สนาม เนื่องจากว่าผู้เล่นพวกเราสามารถชดเชยกันได้”

“ต้องการชักชวนแฟนบอลบีจี เข้ามาให้กำลังใจเราสำหรับในการต่อสู้ เพื่อความมีชีวิตรอดรวมทั้งมานะจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เข้ามาเชียร์กันเป็นจำนวนมากครับ”

โปรแกรมการประลองบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดู 2018 นัดหมายที่ 27 วันพุธที่ 5 เดือนกันยายน 2561

เวลา 17.45 น. จังหวัดสุโขทัย เอฟซี เจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 17.45 น. เครื่องปรับอากาศฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เจอกับ ราชกองทัพเรือ ที่สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 18.00 น. จังหวัดชัยนาท ฮอร์นใบเสร็จรับเงิน เจอกับ อุบล ยูเอ็มคราว ยูไนเต็ด ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูวิชันส์ ช่อง 445

เวลา 18.00 น. ทรู กางงค็อก ยูไนเต็ด เจอกับ กทม.กล๊าส เอฟซี ที่สนาม ทรู เตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. จังหวัดราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจอกับ สุพรรณ เอฟซี ที่สนาม ราชสีห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอกับ ราชสีห์ จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีที่นา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด เจอกับ จังหวัดนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 4 รวมทั้ง ทรูวิชันส์ ช่อง 358


"ไรท์" แนะ "แรชฟอร์ด" ย้ายกลุ่มหนี "นายสิบมู" เพื่ออนาคตที่ดีมากกว่า



เหม็นเบื่อ ไรท์ อดีตกาลตำนานกองหน้าปืนใหญ่ เสนอแนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้รีบตกลงใจย้ายออกจาก​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่ออนาคตที่ดีมากยิ่งกว่าของตนเอง


"ผมว่าที่จริงแล้ว แรชฟอร์ด เป็นนักฟุตบอลที่แจ๋วเวอร์มากมายนะ พวกเรามองเห็นกันไปแล้วว่าเขาเร็วขนาดไหน เป็นกองหน้าที่สามารถหาพื้นที่ว่างได้ดิบได้ดี ติดต่อประสานงานกับเพื่อนพ้องยอดเยี่ยม จบสกอร์คม" ไรท์ กล่าว

"แม้กระนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับเด็กคนนี้มันน่าอนาถมา โดนโยกไปซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ทุกตำแหน่งที่ผู้จัดการกลุ่มอยากได้โดยไม่นึกถึงความสามารถของนักฟุตบอลดาวรุ่งเลย"

"ความถนัด ความเร็ว วิธีการทำประตู เป็นอาวุธเด็ดของ แรชฟอร์ด กลับถูกขัดขวางไว้ มิได้คัดแยกออกมาใช้อย่างมาก ไม่ทราบนะ แต่ว่าผมว่าเด็กคนนี้จำต้องเริ่มนึกถึงอนาคตของตนเองในอีก 18 เดือนด้านหน้าอย่างเป็นจริงเป็นจังแล้วล่ะ"


"บางคราว​การย้ายออกจาก ufabet ​แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กลุ่มที่อยากใช้งานเขาในตำแหน่งสมควรคงจะดียิ่งกว่า ไม่ใช่มากมายล้ำกลืนกล้ำกลืนฝืนทนให้ที่ปรึกษาโยกตำแหน่งไปๆมาๆจนถึงวุ่นวายอย่างงี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก้องกังวานเมืองมะกัน! "โปรเม" เฮเพลย์ออฟซิว "แชมป์คิงส์ไม่ลล์ 2018"

รอคอยเปิดตัว !? อดีตกาลผู้อำนวยการ ม้าลาย คอนเฟิร์ม โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเว แล้ว

"Coach yo" lay hands! "Big Dad" revealed plans to upgrade technical support 2 big battle.